Chào mừng bạn đến với Nhôm Kính Ngọc Phụng
  •   0707656757

10 lý do nên chọn kính cường lực cho mọi công trình


10 lý do nên chọn kính cường lực cho mọi công trình

Kính cường lực hiện nay được rất nhiều gia đình, chủ đầu tư, nhà thầu sử dụng thay thế hoàn toàn những sản phẩm khác như gỗ, bê tông, nhựa…. Bởi những ưu điểm tuyệt với mà kính cường lực mang lại.

 

kính cường lực là gì?

 

Vậy kính cường lực là gì mà lại được nhiều gia đình sử dụng như vậy? Hay cũng Nhôm kính Ngọc Phụng tìm hiểu 10 lý do nên chọn kính cường lực cho mọi công trình của bạn nhé.

 

 ĐẦU TIÊN CHÚNG TA TÌM HIỂU KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ GÌ?

 

Kính cường lực là kính được tôi nhiệt lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm nguội đột ngột bằng khí mát. Việc tôi nhiệt này giúp tạo sức căng cho bề mặt kính để tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn những loại kính thông thường.

 

KÍNH CƯỜNG LỰC CÓ AN TOÀN NHƯ BẠN NGHỈ

 

lý do nên chọn kính cường lực

 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại kính cường lực được sử dụng nhiều đó là kính bán cường lực và kính cường lực hoàn toàn. Loại kính bán cường lực có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường, điểm đặc biệt là khi có va chạm mạnh xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm tới khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc như kính thường. Loại kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng gấp 4-5 lần kính thường và khi có va chạm quá mạnh thì kính sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô, giảm khả năng gây sát thương. Đây là 1 trong những ưu điểm tuyệt vời mà kính cường lực mang lại

 

10 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KÍNH CƯỜNG LỰC CHO MỌI CÔNG TRÌNH

 

1. Độ an toàn: Kính cường lực giúp tăng tối đa độ an toàn, khi vỡ các mảnh kính có dạng hình hạt ngô không có góc cạnh cũng nhứ tính sát thương, không gây nguy hại đến con người và tài sản, giảm hiện tượng đâm xuyên, tránh được việc con người và đồ vật bị rơi qua cửa sổ các toà nhà cao tầng.

2. Độ an ninh: Kính cường lực có nhiều loại và có xu hướng chịu được tác động lớn. Trong các kết cấu nhiều lớp, những loại kính có khả năng chống được đạn (Kính chống đạn), vật nặng hay những vụ nổ nhỏ.

3. Độ bền cao: Kính cường lực chất lượng sẽ có độ bền cao. Sẵn sàng đối chọi với điều kiện thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt và bền bỉ với các công trình hiện đại có giá trị sử dụng lâu dài.

4. Khả năng cách âm: Kính cường lực có khả năng cách âm, ngăn chặn tiếng ồn ngoài ý muốn từ các loại phương tiện giao thông và các loại tiếng ồn không mong muốn khác.

5. Điều khiển năng lượng mặt trời: Kính cường lực với những gam màu khác nhau kết hợp với lớp film PVB có thể làm giảm cường độ ánh sáng, giảm việc truyền tải năng lượng mặt trời, nhằm giảm việc dùng máy điều hòa nhiệt độ và luôn đảm bảo điều kiện sống tốt nhất.

6. Ngăn tia cực tím: Kính cường lực có khả năng ngăn chặn được tia cực tím của ánh nắng Mặt trời, bảo vệ con người, vật dụng, vật trưng bày và hàng hoá.

7. Hạn chế rủi ro không chống lại thiên tai: Kính cường lực đặc biệt an toàn có thể đóng vai trò ngăn ngừa thương  vong  hay  thiệt hại cho con người và tài sản khi xảy ra bão, động đất hay các vụ nổ nhỏ

8. Mặt Phẳng lý tưởng: Kính cường lực có độ phẳng lý tưởng, mang đến cho người sử dụng hình ảnh trung thực khi nhìn thấu qua.

9. Sự thay thế hoàn hảo: Với nhiều đặc tính vượt trội và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng kính cường lực là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Giúp không gian mở rộng hơn và nổi bật hơn

10. Đa dạng trong thiết kế kiến trúc: Kính cường lực có nhiều loại khác nhau phù hợp sử dụng trong nhiều công trình như:

 

- Vách kính cường lực

 

Vách kính cường lực văn phòng

 

- Lan can kính cường lực

 

lan can kính cường lực

 

- Cửa kính cường lực

 

cửa kính cường lực văn phòng

 

- Mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng

 

Mặt dựng kính cường lực

 

- Làm Cabin phòng tắm

 

Cabin phòng tắm kính

 

- Làm cầu thang kính

 

Cầu thang kính cường lực

 

Và còn rất nhiều ứng dụng của kính cường lực

 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng kính cường lực cho những công trình hay ngôi nhà của mình, cần tư vấn liên hệ qua số Hotline: 0707 656 757 để được chúng tôi tư vấn những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

Xu hướng thiết kế cầu thang kính cường lực

Lắp đặt vách kính cường lực tại Tphcm 

Địa chỉ lắp đặt cửa kính uy tín Tân Bình

 

NHÔM KÍNH NGỌC PHỤNG


Địa chỉ: 96/2L Võ Thành Trang, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0707.656.757
Email: nhomkinhngocphung@gmail.com
Website: www.lapdatcuakinh.com 
 
Từ khóa tìm kiếm: kính cường lực, kính cường lực là gì, lý do chọn kính cường lực, kính cường lực cho nhà ở, kính cường lực cho công trình

Cùng chuyên mục
10 lý do nên chọn kính cường lực cho mọi công trình

2024 Copyright © NGỌC PHỤNG . All rights reserved. Design by i-web.vn

Online: 2 | Ngày: 21 | Tháng: 1533 | Tổng: 193205

0707656757