Chào mừng bạn đến với Nhôm Kính Ngọc Phụng
  •   0707656757

Lắp đặt cửa kính cường lực tại quận 2


Lắp đặt cửa kính cường lực tại quận 2

Cửa kính cường lực hiện nay được sử dụng rất phổ biến không những ở những khu vực trung tâm quận 2 mà còn ở nhiều nơi khác cũng như trên toàn thế giới. Tại sao nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực tại Quận 2 lại cao? Hãy cũng Nhôm kính Ngọc Phụng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

GIỚI THIỆU VỀ KHU VỰC QUẬN 2

 

lắp đặt cửa kính cường lực quận 2

 

Quận 2 đang trên đà trở thành 1 trong những quận hiện đại bậc nhất tại Tphcm cũng như tại Việt Nam với nhiều khu đô thị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Quận 2 chỉ mới được đô thị hóa trong những năm gần đây, rất nhiều công trình khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại vẫn đang từng bước được triển khai và hoàn thành.

Với những khu nhà ở hiện đại và sang trọng tại quận 2 không thể thiếu những vật liệu có thể tô điểm cho không gian như kính cường lực. Cửa kính cường lực cũng được sử dụng rất phổ biến ở các công trình tại Quận 2 với nhiều mẫu mã đa dạng làm nổi bật hơn về 1 khu đô thị hiện đại.

NHU CẦU LẮP ĐẶT CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TẠI QUẬN 2

 

lắp đặt cửa kính cường lực quận 2

 

Cửa kính cường lực hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, nhà thiết kế cũng những người dân tại Quận 2 ưa chuộng sửa dụng vì những đặc điểm sau:

Cửa kính cường lực tuyệt đối an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ em vì kính được tôi cường lực ở nhiệt độ cao, chịu được lực tác động lớn rất khó làm vỡ kính. Nếu trường hợp hi hữu kính cường lực bị vỡ thì nó cũng vỡ thành từng mảnh nhỏ không góc cạnh rất an toàn không có tính gây sát thương.

- Tính thẩm mỹ của cửa kính cường lực : Lắp đặt cửa kính cường lực cho không gian giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, rộng lớn hơn, tạo tầm nhìn bao quát cho căn nhà tạo cảm giác gần gủi với bên ngoài và thiên nhiên.

- Giá cả phù hợp với mọi công trình: Tùy theo từng kích cỡ kính cường lực mà giá cả của cửa kính cường lực khác nhau, tuy nhiên với mức giá mà Nhôm kính Ngọc Phụng đưa ra sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với mong muốn được phục vụ khách hàng với thời gian dài.

- Cửa kính cường lực được sử dụng tại quận 2 khá đa dạng và nhiều mẫu mã, với những chất lượng kính khác nhau tùy thuộc vào những công trình tại đây. Những mẫu cửa kính cường lực được sử dụng phổ biến tại đây như:

Cửa kính cường lực trượt tự động

 

cửa kính cường lực trượt tự động

 

Cửa kính cường lực lùa

 

cửa kính cường lực lùa

 

Cửa kính cường lực xếp trượt

 

cửa kính cường lực xếp trượt

 

Xem thêm: Lắp đặt cửa kính cường lực tại TPHCM

 

ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC UY TÍN TẠI QUẬN 2

 

Với đội ngủ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa kính cường lực và nhiều công trình kính đã được thi công. Nhôm kính Ngọc Phụng tự tin đem đến khách hàng sản phẩm cửa kính cường lực với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

 

lắp đặt cửa kính cường lực

 

Lắp đặt cửa kính cường lực tại Ngọc Phụng luôn tuân theo quy trình như sau:

1. Khách hàng gọi điện cho Ngọc Phụng và nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên

2. Nhân viên trực tiếp đến địa điểm khảo sát công trình

3. Báo giá về sản phẩm cửa kính cường lực và mẩu mã phù hợp nhất với khách hàng

4. Tiến hành lắp ráp chuẩn bị tại xưởng

5. Vận chuyển cửa kính cường lực đến địa điểm thi công

6. Lắp đặt tỉ mỉ nhanh chóng

7. Sau khi lắp xong lau dọn sạch sẽ kiểm tra lại những vị trí trọng yếu của cửa, đảm bảo cửa kính cường lực được lắp đặt chuẩn nhất

8. Khách hàng nghiệm thu và Ngọc Phụng bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo thêm về các dịch vụ của Ngọc Phụng:

Lắp đặt vách kính

Lắp đặt cửa tự động

Lắp đặt tranh kính 3D

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm cửa kính cường lực cũng như những sản phẩm nhôm kính có thể hiện hệ qua số Hotline 0707 656 757 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc liên hệ theo địa chỉ:

 

NHÔM KÍNH NGỌC PHỤNG

 

Địa chỉ: 96/3 Đường Võ Thành Trang, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại:  0707 656 757

Email:  nhomkinhngocphung@gmail.com

Website: www.lapdatcuakinh.com

------------------------------------------

Từ khóa tìm kiếm : cửa kính cường lực quận 2, lắp đặt cửa kính cường lực quận 2, cửa kính cường lực tphcm, lắp đặt cửa kính cường lực tphcm

 

Cùng chuyên mục
Lắp đặt cửa kính cường lực tại quận 2

2024 Copyright © NGỌC PHỤNG . All rights reserved. Design by i-web.vn

Online: 2 | Ngày: 9 | Tháng: 1581 | Tổng: 193253

0707656757